Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin Didongviet
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Mua Samsung Galaxy S5 Au SCL23 trả góp ở đâu rẻ nhất?

Mọi người đang phân vân không biết địa chỉ bán Samsung Galaxy S5 Au SCL23 trả góp ở đâu rẻ, không cần phải thế chấp mà sản phẩm lại tốt, chất lượng? Hãy đến ngay Hệ thống cửa hàng Di động Việt nhé. Didongviet.vn có bán Galaxy S5 trả góp với lãi suất thấp, thủ tục xét duyệt nhanh trong 30 phút, trả góp dài hạn và các bạn chỉ cần trả trước từ 20 đến 30% giá trị máy mà thôi.



Samsung Galaxy S5 Au là gì?

Galaxy S5 Au chính là một phiên bản khác của bản S5 quốc tế và được phân phối bởi nhà mạng Au Nhật Bản, có tên mã là SCL23. Tuy nó chỉ vừa được xách tay về thị trường Việt Nam không lâu nhưng rất được người dùng quan tâm và chọn mua. Chúng ta có thể phân biệt được model Nhật này nhờ vào mã của nó. Một số mã thông dụng của S5 như sau:

+ Bản quốc tế: mã là SM-G900F, SM-G900I
+ Bản Hàn Quốc: mã SM-G900K/G900L/G900S
+ Bản nhà mạng T-Mobile: mã SM-G900T
+ Bản nhà mạng Au: mã SCL23

Khác biệt so với S5 quốc tế ở điểm nào?

Samsung Galaxy S5 Au xách tay từ Nhật có sự khác biệt rõ nét nhất so với bản quốc tế mà có thể nhìn thấy ngay chính là ở phần logo của máy. Ở bản xách tay này thì phía trước không có logo truyền thống của Samsung. Các phần khác như cụm cảm biến, loa, nút âm lượng hay nút Home vật lý đều không có sự khác biệt.

Điểm khác biệt thứ 2 chính là ở mặt sau của  máy. Trên Samsung S5 Au không có logo Samsung mà thay vào đó là logo nhà mạng Au và tên mã SCL23.

Điểm khác biệt lớn thứ 3 nữa chính là việc Galaxy S5 Au được trang bị thêm một dock sạc nam châm chuẩn 1.8A. Đây chính là một điểm thu hút người dùng khá nhiều trên model này vì khi dùng dock sạc sẽ giúp cho tính năng chống nước của máy có thể được bền hơn khá nhiều.


Cấu hình điện thoại Samsung Galaxy S5 Au SCL23

Màn hình: Full HD, 5.1 inch (1920 x 1080 pixels)
CPU: Qualcomm Snapdragon 801 (2.5 GHz)
Ram: 2 GB
Rom: 32 GB
Thẻ nhớ ngoài: 128 GB
Hệ điều hành: Android 4.4
Camera trước: 2 Mpx
Camera sau: 16 Mpx
Sim: Micro Sim
Pin: 2800 mAh

Samsung Galaxy S5 Au xách tay Nhật có cấu hình không khác gì với S5 quốc tế. Máy được trang bị chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 cho tốc độ xử lý 2.5 GHz, dung lượng Ram 2 GB, chạy hệ điều hành gốc Android 4.4. Một điểm mà Samsung S5 SCl23 có phần hơn bản quốc tế đó chính là nó có bộ nhớ trong 32 GB.

Galaxy S5 Nhật Bản có camera sau 16 Mpx tích hợp nhiều tính năng hay giúp cho hình ảnh luôn sắc nét và trung thực. Dung lượng pin 2800 mAh tuy không quá cao nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản trong một ngày.


Samsung S5 Au xách tay còn giá bao nhiêu?

Dù ở thời điểm hiện tại, S5 không còn là model cao cấp nhất cũng như không thể cạnh tranh với S6 hay S6 Edge nhưng nó vẫn là một sản phẩm bán chạy trên thị trường, nhất là với phiên bản Samsung Galaxy S5 Au. Điểm mạnh nhất của nó chính là giá bán khá rẻ so với giá bản quốc tế dù cả hai không khác nhau nhiều.

Giá S5 Au hiện giờ chỉ thuộc phân khúc tầm trung, chỉ khoảng 6 triệu mà thôi, giảm khá “sâu” so với cách đây vài tháng. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay tìm một chiếc điện thoại có cấu hình tốt, giá rẻ thì chắc chắn Galaxy S5 Au là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện tại, Hệ thống cửa hàng Didongviet.vn có bán Samsung Galaxy S5 Au với giá rẻ so với thị trường từ 5 đến 10%. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm nguồn gốc rõ ràng và có chế độ bảo hành dài lâu. Chi tiết các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
Mua Samsung Galaxy S5 Au SCL23 trả góp ở đâu rẻ nhất? Reviewed by Tân Phạm on 23:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Admin © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.