Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin Didongviet
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Xuất hiện BlackBerry Passport Silver Edition

BlackBerry Passport Silver Edition là phiên bản đặc biệt của dòng Blackberry Passport với bộ khung vỏ được làm bằng kim loại trông rất sang trọng và nam tính, rất thích hợp cho các doanh nhân. Passport Silver Edition dùng chip Qualcomm Snapdragon 801, Ram 3GB và camera sau 13 Mpx.



Điểm mới ở BlackBerry Passport Silver Edition là lớp khung vỏ làm từ kim loại với tông màu bạc và kiểu dáng trông nam tính hơn cả phiên bản gốc. BlackBerry Passport Silver Edition chính là model mang tên mã Oslo bị rò rỉ trước đó. Tuy nhiên, thay vì đặt tên riêng và là thế hệ hai, sản phẩm vẫn được BlackBerry cho nằm chung với thế hệ đầu.
Passport Silver Edition sở hữu bộ khung vỏ màu xám kim loại bao quanh mặt trước và một phần mặt lưng, thay vì chỉ có khung kim loại bao quanh sườn như bản gốc. Nắp lưng với vân sần dạng chấm nhỏ. Một số chi tiết như phần loa thoại, khung viền bao quanh cũng như hệ thống loa kép nằm ở đuôi máy cũng được BlackBerry thiết kế lại, trông sắc sảo và mang chất kim loại hơn Passport. 


Nhưng cấu hình ở bản mới vẫn giữ y nguyên. Máy được trang bị màn hình cảm ứng 4,5 inch với tỷ lệ vuông 1.440 x 1.440 pixel. RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và dùng chip Snapdragon 801 với pin 3.450 mAh. Cụm camera ở mặt lưng được chỉnh lại về thiết kế với ống kính tròn lớn tách biệt khỏi đèn flash nhưng vẫn là độ phân giải 13 megapixel cùng với ống kính chống rung OIS. Passport Silver Edition được cài sẵn hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.2.
Passport Silver Edition được BlackBerry phát hành đầu tiên tại Mỹ với giá 549 USD cho phiên bản không khoá mạng. Máy sẽ có mặt tại châu Âu sau đó một vài tuần.

Xuất hiện BlackBerry Passport Silver Edition Reviewed by Tân Phạm on 20:39 Rating: 5

2 nhận xét:

Bản quyền thuộc về Admin © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.