Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin Didongviet
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Giá iPhone 5c Lock Nhật cũ cập nhật mới nhất hiện nay

Giá iPhone 5c Lock Nhật cũ hiện nay là bao nhiêu? Điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên với mặt hàng Lock thì giá sẽ rất rẻ. Dạo qua một vòng các nhà cung cấp thì chúng ta có thể thấy mức giá iPhone 5c Lock cũng không quá chênh lệch với nhau nhiều lắm. Nhìn chung, iPhone 5c Lock cũ hiện nay có mức giá dưới 2 triệu đồng cho cả bản 32GB và 16GB.



Tiêu biểu như tại Di Động Việt, giá iPhone 5c Lock 16GB chỉ ở mức 1.7 triệu đồng và 1.9 triệu đồng cho bản 32GB. Giá dòng iPhone 5 và 5s Lock cũng khá rẻ, chỉ hơn 2 triệu đồng mà thôi. Có lẽ như giá dòng iPhone cũ đang ở mức “chạm sàn” ở thời điểm hiện tại.
Đây là thời điểm thích hợp nếu các bạn muốn tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình ổn. Với giá iPhone 5c Lock cũ thấp như vậy, thì đối tượng học sinh, sinh viên sẽ là những khách hàng tiềm năng trong tương lai và cả những người có khả năng tài chính không quá dư giả cũng có thể sở hữu sản phẩm này.

Vì đâu mà giá chiếc iPhone 5c Lock lại rẻ đến như vậy?



Đầu tiên phải nói về nguồn gốc của những chiếc iPhone 5c Lock này. Chúng đa phần đều được các nhà kinh doanh nhập từ Nhật Bản, do các nhà mạng lớn bên đó phân phối như Docomo, Au,… Đây là những sản phẩm có hợp đồng sử dụng với nhà mạng nên giá thường rẻ hơn các bản khác. Hẳn chúng ta cũng biết những chiếc iPhone giá rẻ xuất xứ tương tự từ thị trường Mỹ. Về phần chất lượng thì các bạn cũng hoàn toàn yên tâm, những sản phẩm có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào luôn rất được lòng người dùng tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Với mức giá iPhone 5c Lock Nhật cũ như tại thời điểm này thì đây sẽ là một đối thủ rất đáng gờm trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Do là bản khóa mạng nên khi mua iPhone 5c bạn cũng nên lưu ý một số lỗi nhỏ như lỗi tin nhắn, nhà mạng, danh bạ,… Tuy vậy, những vấn đề phiền phức này đều đã được khắc phục một cách dễ dàng nên các bạn cũng không cần phải quá lo lắng.



Mua iPhone 5c Lock cũ giá rẻ, uy tín ở đâu?

Nếu các bạn đang cần tìm một sản phẩm giá rẻ, cấu hình khá, đáp ứng được các nhu cầu làm việc không quá nhiều thì iPhone 5c Lock Nhật là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Nếu ai đã dùng qua các dòng sản phẩm của Apple thì cũng biết nó tốt như thế nào và không phải ngẫu nhiên mà “quả táo khuyết” lại là một thương hiệu có sức hút như vậy tại Việt Nam. Hiện tại, Di Động Việt cũng đang phân phối iPhone 5c Lock cũ với giá rất rẻ cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Chi tiết hơn các bạn xem chi tiết theo link bên dưới:

Thông tin liên hệ:
Website: Didongviet.vn
Hotline: 1900 2006


Giá iPhone 5c Lock Nhật cũ cập nhật mới nhất hiện nay Reviewed by Tân Phạm on 00:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Admin © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.