Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin Didongviet
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Trần tình về việc Didongviet.vn có lừa đảo hay không?

Didongviet.vn lừa đảo? Didongviet có uy tín không? Đây chắc chắn là hai câu hỏi mà rất nhiều người dùng tìm hiểu trước khi mua sản phẩm tại cửa hàng Di động việt. Và chúng tôi xin trả lời như sau:

Vấn đề Di động Việt có uy tín hay không?  Chúng tôi sẽ để những khách hàng công tâm đánh giá.
Còn Di động Việt có lừa đảo không? Chúng tôi xin khẳng định là: Di động Việt không bao giờ lừa đảo khách hàng của mình.





Khi tôi viết bài này, trong đầu tôi đã hình dung ra cái cách mà bạn tiếp cận được với nó. Có phải bạn đã tìm thấy một chiếc điện thoại thông minh hay phụ kiện nào đó được bán với giá rẻ nhất ở Sài Gòn này không? Sản phẩm đó lướt qua các bạn có thể từ nhiều nguồn do chúng tôi xây dựng lên: Website, Google, Facebook, Zalo, Blog, Forum,… để tiếp xúc với các bạn và đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. 

Bởi lý do: chúng tôi chọn cách “PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”.






Sau khi đã thấy sản phẩm đó, bước tiếp theo là bạn sẽ lên mạng tìm hiểu xem chúng tôi làm việc có uy tín hay không? Bởi vì chúng tôi biết tâm lý của người mua, bạn bỏ ra một số tiền lớn để trải nghiệm những điều tuyệt vời của công nghệ thì bạn có quyền nghiên cứu xem sản phẩm đến tay mình có thật sự tốt không?

Bước tiếp theo là các bạn mở Google lên và tìm kiếm thông tin. Chúng tôi cũng rất khổ tâm ở bước này, bởi vì chỉ cần gõ từ khóa: “Di động Việt” thì trong gợi ý sẽ xuất hiện: “Di động Việt lừa đảo”. Rõ ràng là không phải Google đang “chơi khăm ” chúng tôi bằng cái gợi ý đó và cũng không phải Di động Việt sinh ra là để lừa đảo khách hàng. Nếu sự thật là chúng tôi lừa đảo thì chúng tôi đã tự đào hố chôn mình lâu rồi.

Vấn đề của vấn đề này nằm ở đây: Google là một cỗ máy tìm kiếm thông minh hay nói cách khác là trí thông minh này có thể học được thói quen của người dùng. Vậy Google đã học được gì ở các bạn trong vấn đề này? Câu trả lời là không gì cả! Bởi vì Google học thói quen của những người dùng tìm kiếm trước bạn. Vậy những người trước đó tìm kiếm từ khóa gì? Sẽ là: “Di động Việt lừa đảo”,  “Di động Việt có lừa đảo không”, “Di dong Viet lua dao”, “Di dong Viet co lua dao khong”.

Có lẽ bạn nhập từ khóa như vậy bởi vì bạn nghe nói cái gì Google cũng biết. Đùa chút thôi!^^


Vấn đề sơ khởi này thực chất đến từ sự quan tâm của khách hàng đến những sản phẩm của Di động Việt. Nhưng vô tình bạn đã đẩy chúng tôi rời xa bạn rồi!





Khi bạn thấy những gợi ý ấy của Google thì có 2 hướng hành động:

Thứ nhất: “Ối giời! Cả Google còn biết bọn này lừa đảo thì đích thị là lừa đảo xuyên quốc gia rồi! NEXT ngay… và tiếp tục với của hàng ABC, XXX, XYZ nào đó có lừa đảo hay không. Kết quả là bạn bỏ qua chúng tôi.

Thứ hai: Đang rảnh mà, nhấp vào xem thử xem thực hư thế nào?! Bị hãm hại, hiểu lầm hay là lừa đảo thật.? Và bạn có thể đọc được bài viết này của chúng tôi hoặc một bài viết nào đó về chúng tôi.
Bài viết đó có thể trên Facebook, Blog và kèm theo đó là hàng loạt bình luận bức xúc về Di động Việt.

Những bài đăng đó sinh ra vì những lỗi khi sử dụng sản phẩm của Di động Việt. Như các bạn biết đấy, mặt hàng điện tử nói chung và điện thoại nói riêng bị lỗi này lỗi khác trong quá trình sử dụng là việc vẫn thường xảy ra. Các bạn bỏ tiền ra để mua sản phẩm mà trong quá trình sử dụng mà bị lỗi là không thích rồi, cả mình cũng vậy. Thêm nữa trong quá trình phát triển, hướng tới sự “phát triển bền vững” và hoàn hảo thì khó tránh khỏi những lỗi lầm. 


Chúng tôi KHẲNG ĐỊNH Di động Việt đã nhận sai và khắc phục đồng thời liên hệ với chủ topic giải quyết xong xui tất cả mọi việc trong KHUÔN KHỔ NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI TIẾP CẬN ĐƯỢC.

Hơi dài rồi, nhưng có một vấn đề nữa RẤT QUAN TRỌNG là: việc cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh. Một người nào đó có thể tạo hàng trăm nick face, diễn đàn khác nhau.  Đó là một ngờ vực thôi, Di động Việtkhông khẳng định vì không muốn tìm hiểu kỹ.

Là những người đưa hình ảnh công ty đến khách hàng, chúng tôi chỉ tập trung chia sẻ với khách hàng những thông tin hữu ích. Khẳng định không bao giờ bôi nhọ đối thủ. Chúng tôi suy nghĩ bạn cũng là một địa chỉ bán hàng tốt thì sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng thôi.




Cám ơn các bạn đã theo dõi, rất mong các bạn luôn luôn đồng hành cùng Di động Việt để chúng tôi chứng minh sự trưởng thành và đổi thay từng ngày!


Nguồn: tapchicongnghe.vn








Trần tình về việc Didongviet.vn có lừa đảo hay không? Reviewed by Tân Phạm on 01:14 Rating: 5

17 nhận xét:

  1. Di Động Việt không lừa đảo nhưng trách nhiệm của DĐV với sản phẩm đã bán cho khách hàng và trình độ của nhân viên bộ phận bảo hành kém! Chỉ chăm sóc khi khách hàng đến mua, còn đối với sản phẩm bảo hành tại DĐV thì không quan tâm nên khách hàng bức xúc!

    Trả lờiXóa
  2. Sao tim kiem may cua hang khac hok hien len chữ lừa đảo, vkl

    Trả lờiXóa
  3. Sao tim kiem may cua hang khac hok hien len chữ lừa đảo, vkl

    Trả lờiXóa
  4. Nói như bạn châu nguyễn đúng đó, chi chăm sóc khách đến mua thôi; khách đến mua phụ kiện thì không cần tiếp

    Trả lờiXóa
  5. Nói như bạn châu nguyễn đúng đó, chi chăm sóc khách đến mua thôi; khách đến mua phụ kiện thì không cần tiếp

    Trả lờiXóa
  6. Mình đã từng mua hàng tại didongviet lừa đảo thì mình k nói nhưng lần đó nếu không khéo mình đã bị nhân viên dụ mình mất bảo hành.chuyện là mình mua con G3cat6 LG,xài tầm 3 ngày thì camera k nhận ,theo chế độ bảo hành 15 ngày đổi mới nếu hư phần cứng thế là nv phán hư phần mềm nên cài rom khác cho mình sau 2 ngày nữa lại bị tiếp lỗi củ nv lại up rom khác rom này mình xài dc 5 ngày lại lỗi tiếp k nhận do bận nên 2 ngày sau mình mới đi bh mình yêu cầu đổi máy mới vì mình nghĩ 100% là bj lỗi phần cứng.NV chi nhánh LHP khăn khăn k đổi nói lỗi phần mềm nên gợi ý mình để đt lại 1 tuần cho họ kiểm tra.Thế chẵng khác gì qua 15 ngày đổi mới .thế là cãi vã đả xảy ra do mình k chịu để máy lại.còn 3 ngày nữa là hết hạn 1 đổi 1.Tức quá mình bảo bây h xác định lỗi phần mềm đúng k nếu cài lần nữa bị lỗi tính sau nó bảo bị nữa đổi máy mới mình chấp nhận cho cài luôn do nhà xa k về ở long an nên cài xong mình ngồi test đúng 10 phút lại bị lỗi cũ k nhận camera thế là nó mới chịu đổi máy khác cho mình,nó mang ra cái máy khác nhìn vô ngu lắm cũng biết kà máy cũ xài rồi trầy vài chổ nv bảo máy mới đó chó thiệt thế là lại cãi tiếp vụ máy cũ mới nó cãi k lại nên alo gọi con máy mới khác và bắt mình ngồi đợi 2 h sau máy mới có.Sau vụ đó mình nhất quyết k mua gì của didongviet nữa

    Trả lờiXóa
  7. Khoong có lửa thỉ chẳng tạo ra khói đâu didongviet ạ; người ta không rảnh mà đi đăng nt đâu; muốn tồn tài thì làm ăn cho nó đàng hoàng vào
    https://nhattao.com/threads/cai-nay-la-hang-dung-phai-khong-moi-nguoi-tranh-xa-nhe.5845042/

    Trả lờiXóa
  8. Đm thế là đéo thằng nhân viên didongviet nào dám vào comen giải thích, đã làm ăn hãm lol lại còn già mồm, thà nhận sai và sửa chữa sai lầm người ta còn thông cảm. Cần phải share gấp cái này lên FB để cảnh báo mọi người tránh xa didongviet ko lại tiền mất tật mang

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình thấy bên didongviet họ làm ăn rất đàng hoàng và nhiệt tình ko có việc lừa đảo ai đâu

      Xóa
  9. Mình & bạn gái mình đã mua 2 sản phẩm ở đây rồi. Nói chung là có hậu mãi tốt và thái độ phục vụ niềm nở, và xài sản phẩm đến nay thì chưa gặp lỗi gì. Để khi nó có vấn đề gì đi bảo hành hoặc đi mua phụ kiện coi quý cửa hàng mần ăn ra sao.

    mau thiet ke biet thu dep
    kien truc nha xinh

    Trả lờiXóa
  10. Chẳng cần giải thích, imei máy khác imei vỏ khi cập nhật ota
    https://youtu.be/I3Z-vohKQzI

    Trả lờiXóa
  11. Tính mua samsung galaxy s7 edge ,moi nguoi cho ý kien co nen mua o dđv ko ????????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người mua hàng ở DDV nên cân nhấc cho kỹ, mình mua đt ip 6s mới dùng đc 6 tháng vừa hết thời hạn bảo hành thì máy tắt nguồn, nhân viên kỹ thuật bảo hư base band phải thay main mất thêm 2,6 trong khi mình mua điện thoại 4479k, nếu k thay main thì đt coi như vứt k sử dụng đc nữa, phản hồi thì nó nói rủi ro k mong muốn, vậy mua hàng ở DI động việt chắc phải phụ thuộc vào may rủi hên xui, hư lúc nào không hay, nên mọi ng hãy tìm hiểu chwar hàng nào uy tín mà mua, đối vs mình 1 lần và mãi mãi sẽ không bao giờ mua của Di động việt nữa.

      Xóa
  12. Tai Thỏ - trang web chuyên biệt về Review đánh giá, tin tức công nghệ lớn nhất Việt Nam

    Trả lờiXóa
  13. Tính mua điện thoại ở đây nhưng thấy thông tin didongviet lừa đảo cũng hơi sợ sợ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người mua hàng ở DDV nên cân nhấc cho kỹ, mình mua đt ip 6s mới dùng đc 6 tháng vừa hết thời hạn bảo hành thì máy tắt nguồn, nhân viên kỹ thuật bảo hư base band phải thay main mất thêm 2,6 trong khi mình mua điện thoại 4479k, nếu k thay main thì đt coi như vứt k sử dụng đc nữa, phản hồi thì nó nói rủi ro k mong muốn, vậy mua hàng ở DI động việt chắc phải phụ thuộc vào may rủi hên xui, hư lúc nào không hay, nên mọi ng hãy tìm hiểu chwar hàng nào uy tín mà mua, đối vs mình 1 lần và mãi mãi sẽ không bao giờ mua của Di động việt nữa.

      Xóa
  14. Mọi người mua hàng ở DDV nên cân nhấc cho kỹ, mình mua đt ip 6s mới dùng đc 6 tháng vừa hết thời hạn bảo hành thì máy tắt nguồn, nhân viên kỹ thuật bảo hư base band phải thay main mất thêm 2,6 trong khi mình mua điện thoại 4479k, nếu k thay main thì đt coi như vứt k sử dụng đc nữa, phản hồi thì nó nói rủi ro k mong muốn, vậy mua hàng ở DI động việt chắc phải phụ thuộc vào may rủi hên xui, hư lúc nào không hay, nên mọi ng hãy tìm hiểu chwar hàng nào uy tín mà mua, đối vs mình 1 lần và mãi mãi sẽ không bao giờ mua của Di động việt nữa.

    Trả lờiXóa

Bản quyền thuộc về Admin © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.