Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin Didongviet
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Phân vân không biết có nên mua Galaxy S7/S7 Edge ngay không?

Galaxy S7 và S7 Edge là hai mẫu smartphone thuộc phân khúc cao cấp mới nhất của hãng Samsung trình làng trong năm 2016. Tại MWC 2016, rõ ràng hai “siêu phẩm” này hết sức nổi trội và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ giới yêu công nghệ. Tại hội nghị lần này, nhìn chung chỉ có chiếc G5 của LG là có thể đem ra so sánh với bộ đôi “khủng” này.

Cả hai đều được bình luận rất sôi nổi trên các diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam như tinhte, Samsung,…Hầu như các bạn đều đánh giá rất tốt cho bộ đôi, đặc biệt là chiếc S7 Edge. Tuy nhiên, nhận xét là một chuyện, còn chúng ta có dám bỏ một số tiền không hề nhỏ so với thu nhập chung ra mua hay không lại là chuyện khác. Nhất là với các bạn đang sở hữu chiếc S6, S6 Edge thì điều này lại càng khó nghĩ hơn.



Vậy theo các bạn, chúng ta có nên mua Samsung Galaxy S7 hay S7 Edge ngay tại thời điểm nó vừa được ra mắt hay không? Hãy cùng phân tích để xem mặt lợi và hại của nó nhé.

Trước thềm MWC 2016, chúng ta có được rất nhiều tin đồn khá chính xác về bộ đôi smartphone của Samsung. Tuy nhiên, với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất điện thoại di động, hãng vẫn tạo được rất nhiều bất người tới người dùng. Chúng tôi đã đưa tin về việc “mổ xẻ” xem bên trong S7 có những gì, thì rất nhiều phần cứng thay đổi so với thế hệ trước.

Thật không công bằng nếu chúng ta đem siêu phẩm của 2016 Galaxy S7/ S7 Edge so sánh với Galaxy S6/S6 Edge model của năm trước, bởi đương nhiên càng mới thì càng cao cấp và hiện đại hơn. Tuy nhiên, nếu đang sở hữu S6 hoặc S6 Edge, có nên bổ thêm một khoản tiền để mua smartphone mới với một số tính năng và phần cứng được nâng cấp hay không?

Trước khi đưa ra kết luận mời các bạn xem bảng so sánh cấu hình giữa 2 bộ đôi siêu phẩm của năm 2015 và 2016.

So sánh Galaxy S6 và Galaxy S7


So sánh Galaxy S6 Edge và Galaxy S7 Edge


Ưu điểm của bộ đôi S7/S7 Edge nổi bật hơn so với S6/S6 Edge là điều quá dễ hiểu, nhưng cũng xin điểm lại là khả năng mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ microSD, vi xử lý tốc độ cao hơn, khả năng đồ họa của GPU tốt hơn và viên pin tốt hơn. Màn hình của Galaxy S7 Edge là 5,5 inch lớn hơn màn hình 5,1 inch của Galaxy S6 Edge. Chế độ, khả năng chụp ảnh động và tính năng màn hình luôn bật (Always-on) là những điểm mạnh nổi bật nhất của siêu smartphone Samsung trong năm 2016 này.

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, yêu thích trải nghiệm những công nghệ mới, đặc biệt là những sản phẩm có chất lượng cao thì thời điểm này khá thích hợp để mua chiếc Galaxy S7 hoặc S7 Edge. Tất nhiên một yêu cầu tiên quyết là bạn phải đủ khả năng tài chính nữa nhé.

Ngược lại, nếu bạn không có quá nhiều yêu cầu cao về “dế” yêu của mình, chỉ cần nghe gọi hay xem phim, chơi game, chụp choẹt, lướt facebook thì việc nâng cấp gần như là không cần thiết bởi những model cũ cũng đã dư sức làm được điều này. Dù vẫn chưa biết Samsung Galaxy S7 hay S7 Edge có giá bao nhiêu, nhưng theo dự đoán thì cũng sẽ không dưới 15 triệu đồng. Và việc bỏ ra một số tiền tương đối lớn như vậy không phải ai cũng có đủ khả năng.



Phân vân không biết có nên mua Galaxy S7/S7 Edge ngay không? Reviewed by Tân Phạm on 19:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Admin © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.