Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin Didongviet
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Nguồn gốc 2 chữ "lừa đảo" của Didongviet.vn

Một câu hỏi khó - Didongviet.vn lừa đảo hay uy tín đây?

Việc xây dựng thương hiệu luôn được các doanh nghiệp hết sức chú trọng cũng như đầu tư xây dựng, phát triển. Việc này tuy không mang đến lợi nhuận trực tiếp nhưng nó có một sức mạnh vô hình, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng và nâng tầm doanh nghiệp. Tuy nhiên, công việc này luôn vô cùng khó khăn bởi rất nhiều lý do. Từ việc thiếu chiến lược đúng đắn, hướng đi cho đến các đối thủ cạnh tranh hay những lý do khách quan khác.

Doanh nghiệp gặp khó khăn khác nhau khi xây dựng thương hiệu, phiền nhất là hai chữ lừa đảo, DidongViet.vn cũng không ngoại lệ khi bị hiểu lầm hoặc bị vu vạ bởi nhiều cách và nhiều lý do đôi khi cực kỳ...khó đỡ.

Trong vòng hai năm trở lại đây, DidongViet.vn là một cái tên đang dần được biết đến nhiều hơn trong giới công nghệ và người tiêu dùng thiết bị di động tại Việt Nam, đó là thành quả kinh doanh sau nhiều năm phấn đấu không ngừng nghỉ và duy trì con đường làm ăn chân chính, trung thực với khách hàng - điều kiện tiên quyết để xây dựng thương hiệu với bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, thiếu sót vẫn là điều khó tránh với bất cứ ai, cộng thêm lắm đối thủ cố ý hãm hại khiến hai chữ lừa đảo bám riết lấy cái tên DidongViet từ thuở tí hon cho tới khi trưởng thành như bây giờ, điều oan ức này gây trở ngại không nhỏ cho việc gây dựng thương hiệu cũng như doanh thu của DidongViet.vn suốt thời gian qua.




Ngờ vực DidongViet lừa đảo, khó trách người mua

Chọn các thiết bị di động thông minh có danh tiếng để kinh doanh, luôn đảm bảo nguồn gốc của máy là thực chất như lời giới thiệu, vì lẽ đó giá cả sản phẩm tại DidongViet.vn tuy thuộc hàng rẻ nhất nhì khu vực phía Nam nhưng vẫn ở trong khoảng tính bằng tiền triệu, nên không thể trách người mua đắn đó và dễ lo sợ khi chỉ mới đọc nhanh nghe vội về tin đồn DidongViet lừa đảo, tiền mồ hôi công sức đâu thể tùy tiện khinh suất.

Dẫu biết theo cách làm hợp lý và sáng suốt là cần phải xác minh lại thông tin đã nhận, nhưng đâu phải ai cũng có thể làm được như vậy, tâm lý cầu toàn là không hiếm nên giải pháp mà nhiều người mua chọn khi nghe nói DidongViet lừa đảo là quay gót bước đi..."cho lành", nếu ai cũng chịu khó dò tìm thêm thông tin về DidongViet.vn và suy xét logic thêm một chút thì đã rõ giá trị mà doanh nghiệp này dành cho khách là hàng thật giá đúng, rất tiếc DidongViet.vn cũng như bất kỳ doanh nghiệp tầm trung nào khác cũng chẳng thể có diễm phúc này.

Ngoài ra, DidongViet bị gắn mác lừa đảo còn vì hai nguyên nhân khó tránh là thiếu sót của nhân viên và vu cáo của đối thủ. Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống chưa bao giờ là thứ dễ học và càng khó hơn khi muốn áp dụng hợp lý, huống hồ nhân viên bình thường còn chẳng có trình độ bằng một góc như vậy; sự cạnh tranh cũng khó khăn không kém, thực chất là còn căng thẳng và quyết liệt hơn nữa thì ai dám đảm bảo đối thủ không ngấm ngầm gắn mác lừa đảo cho mình? Vì thế chưa cần biết đến đúng sai thực hư ra sao thì chuyện nghe được DidongViet lừa đảo là lẽ đương nhiên như "cân đường hộp sữa", đến thương hiệu mạnh như FPT và Viettel còn chẳng thoát được hai chữ "lừa đảo" vì hai lý do trên thì DidongViet lấy gì thoát nổi?



Số đông chưa chắc không sai, nhiều nhận định DidongViet lừa đảo chưa hẳn đã đúng

Tâm lý xưa nay là nghe cái gì nhiều thì sẽ cho rằng cái đó đúng, đây cũng chính là điểm mà những chuyên gia marketting lợi dụng trong các chiến lược quảng cáo của họ, luật sư và chính trị gia phương Tây cũng rất hay đánh vào tâm lý này để thuyết phục mọi người, càng không phải nói đến những giáo sĩ Hồi giáo phương Đông đã làm tín đồ của họ trở thành như thế nào chỉ bằng những lời thuyết giáo, nhìn vào những thực tiễn đó và bạn hãy trả lời tôi xem có phải số đông luôn luôn đúng? Câu chuyện đồn đoán phán hay rằng DidongViet lừa đảo cũng chẳng nằm ngoài những quy luật tâm lý đó.

Chính vì những điều như thế mới có cái gọi là sự xác minh, dẫu vậy cũng chẳng ép chẳng trách được ai khi họ không làm như vậy bởi khả năng này chỉ số ít người thực hiện được. Nếu gặp đúng người mua có đẳng cấp trong tư duy thì quả là may mắn cho DidongViet, lừa đảo hay không sẽ sớm được rõ ràng và khi đó có một câu nói mà tôi nghe rất thích "xích lại gần nhau hơn". Rủi như ai đó có tính ngờ vực cao thường hay chọn giải pháp an toàn mà ít khi bỏ công kiểm tra lại thực hư thì tôi có thể dự đoán họ sẽ nghĩ rằng "DidongViet lừa đảo rồi, lượn thôi".

Cách xác minh nhận định DidongViet lừa đảo là đúng hay sai

Phân tích cho hay, phê bình cho cố mà không đưa ra giải pháp cho vấn đề thì tôi đúng là thứ phá hoại chém gió kiếm tiền rồi nhỉ? Sau đây xin phép đưa ra vài cách cụ thể để xác minh những nhận định DidongViet lừa đảo mà bạn gặp phải là "chuẩn không cần chỉnh" hay bạn phải "chỉnh" lại kẻ tung tin một trận ra trò nhé.

  • Đừng đếm số tin đồn hay bài viết nói DidongViet lừa đảo có trên mạng để xác định độ chân thật, một mình tôi có thể đăng vài chục chủ đề khác nhau nói DidongViet lừa đảo lên bấy nhiêu website tương ứng chỉ trong một ngày, hãy tưởng tượng tôi là kẻ thù ghét DidongViet.vn đã và đang làm việc đó trong nhiều tuần liên tiếp, và mường tượng thêm chút nữa là có hàng tá đối thủ của DidongViet.vn đang làm cùng một công việc này như tôi trong nhiều năm cạnh tranh kèn cựa.
  • Chỉ xem những bài viết có nội dung DidongViet lừa đảo đã được đăng và còn tồn tại ít nhất 1 tuần trên các website và diễn đàn uy tín có cộng đồng đông đảo thật sự, ví dụ như tinhte.vn chẳng hạn, mạnh và thành viên đông đừng hỏi. Vì sao ư? Bạn mà cần giải thích nữa thì dừng tập, đóng trình duyệt khỏi đọc tiếp, hao chất xám lắm (nếu bạn có nó).
  • Hãy tìm ra trong những bài viết than phiền hay tố cáo DidongViet lừa đảo đó có bao nhiêu bài trình bày rõ ràng sự việc (mua máy gì? ở chi nhánh nào, vào ngày giờ nào, khúc mắc ra sao? được DidongViet.vn trả lởi thế nào?...). Bắt buộc phải để ý nội dung của người tạo chủ đề vì sẽ có không ít kẻ dấu mặt vào thả một bài vu vạ bâng quơ mù mờ rồi chạy mất, lắm kẻ giả là khách hàng của DidongViet.vn vào đăng bài than phiền chửi rủa inh ỏi rồi cũng lặn mắt tăm.
  • Trong những bài rõ mười mươi là khách hàng với máy này, thương hiệu nọ, số imei kia,...thì đếm xem bao nhiêu bài mà ở đó hết tuần đến nửa tháng cũng không thấy đại diện hoặc chủ của DidongViet.vn vào trả lời hay giải quyết cho thỏa đáng. Nếu tìm thấy dù chỉ một bài như vậy thì không chỉ bạn mà bất cứ ai cũng hoàn toàn có quyền phán DidongViet lừa đảo.


·         
Một khách hàng vì hiểu nhầm chế độ bảo hành của DidongViet.vn mà bức xúc đăng bài lên tinhte.vn than phiền khiến người khác dễ hiểu nhầm DidongViet lừa đảo. Sau đó không lâu phía DidongViet.vn đã có lời hồi đáp và phương án giải quyết mà theo một số thành viên am hiểu thị trường đánh giá là thỏa đáng.

Chung kết nhận định DidongViet lừa đảo, đúng hay sai tùy người phân xử


Xét cho cùng thì chuyện DidongViet lừa đảo là đúng hay sai đều tùy mỗi người chúng ta nhận định, chẳng ai ép được mình nghĩ gì và làm gì, bạn có thể không tiếc chút công sức để xác minh lại điều này nhằm tìm ra cho mình một địa chỉ đáng tin cậy, đáng bỏ tiền để đến sắm sửa những thiết bị di động mà mình ưa thích với sự an tâm dài lâu mãi về sau; hoặc cũng có thể lướt qua với nhận định DidongViet lừa đảo in dấu từ đó trong đầu mình và không bao giờ ghé lại mặc cho có thấy giá thành nơi đấy luôn rẻ nhất đất Sài thành, tất cả là quyết định tự do sau cùng của mỗi chúng ta và đón nhận những gì đến sau mỗi quyết định ấy.

Bản thân tôi không giấu việc mình đang giúp DidongViet.vn xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu qua con đường marketing, song tôi chưa từng đồng ý hay thông cảm cho những lời biện minh về việc kinh doanh mánh mung lừa lọc khách hàng để kiếm lợi, nếu một ngày nào đó thực sự DidongViet lừa đảo khách hàng, trở thành một nơi bất chính xấu xa và đầy gian dối, thì những bài tôi từng chấp bút về DidongViet.vn sẽ được viết lại theo một rất cách khác mà toàn thể trên dưới DidongViet.vn lúc đó sẽ chẳng ngó nổi mặt tôi.

Nguồn: soangia.com
Nguồn gốc 2 chữ "lừa đảo" của Didongviet.vn Reviewed by Tân Phạm on 02:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Admin © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.