Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin Didongviet
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Các mẫu điện thoại chống nước đáng mua tháng 8

Trong khoảng hơn một năm trước, nếu nói đến khả năng chống nước trên điện thoại thì ắt hẳn 99% trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dòng Xperia của Sony. Tuy nhiên, thời gian sau này, Sony không còn “độc quyền” về khoản này nữa, đây đường như là một tiêu chuẩn chung trong xu hướng sản xuất smartphone của khá nhiều ông lớn công nghệ khác nhắm đến.




Dù không còn ở thế tiên phong nhưng Sony luôn có khá nhiều sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp được trang bị chức năng này. Và chắc chắn trong tương lai nó sẽ càng được hoàn thiện hơn rất nhiều. Sau đây chúng ta cùng điểm qua 4 mẫu smartphone từ cao cấp đến bình dân có tính năng chống nước và được người dùng ưa chuộng nhất trong vài tháng trở lại đây nhé.

Sony Xperia Z3+



Đi theo bước chân của Xperia Z3 hồi năm ngoái, Sony Xperia Z3 + là điện thoại thông minh chống nước mỏng nhất hiện nay trên thị trường (6,9 mm). Giống như S6 Active và CAT S40, Xperia Z3 + nhận được chứng nhận IP68. Các tính năng của điện thoại này bao gồm màn hình hiển thị 5,2 inch độ phân giải 1080p, bộ xử lý Snapdragon 810 octa-core, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng, camera 21 MP phía sau và pin 2.930 mAh.

Samsung Galaxy S6 Active



Samsung Galaxy S6 Active là một trong những điện thoại thông minh cao cấp nhất của Samsung cho đến thời điểm hiện nay. Thiết bị sở hữu màn hình 5,1 inch, bộ xử lý Exynos 7420, 3 GB RAM và camera 16 MP. Thiết bị có khả năng chống sốc (rơi từ độ cao 1,2 m mà không hư hại) cũng như nhận được chứng nhận IP68 chống nước tối ưu.

Sony Xperia M4 Aqua



Đây là chiếc smartphone chống nước có giá bán thấp nhất của Sony hiện giờ, chỉ 6,5 triệu đồng. Ngoại hình của Sony Xperia M4 Aqua đẹp mắt nhờ kế thừa thiết kế của đàn anh Xperia Z3, vẫn chống nước và trông bóng bẩy dù là vỏ nhựa. Máy có màn hình 5 inch, chip Snapdragon 615, RAM 2 GB, camera 13 MP và 5 MP, chạy hệ điều hành Android 5.0. Ưu điểm ở chiếc smartphone tầm trung của Sony này còn là hiệu năng ổn, tích hợp nhiều tính năng.

Motorola Moto G



Chính thức ra mắt đầu tuần này, thế hệ thứ ba của Motorola Moto G nhận được chứng nhận IPX7, cho khả năng hoạt động dưới nước từ 30 phút đến một tiếng. Máy sở hữu chip 4 nhân, RAM 1 GB và 8 GB không gian lưu trữ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn phiên bản với 2 GB RAM và 16 GB không gian lưu trữ. Cả hai phiên bản đều chạy Android 5.1 Lollipop, màn hình 5 inch, LTE, camera phía sau 13 MP, camera 5 MP ở mặt trước, pin 2.470 mAh.

Trên đó chỉ là một vài mẫu tiêu biểu cho chúng ta tham khảo, trên thị trường vẫn còn khá nhiều mẫu điện thoại khác cũng rất đáng mua. Nếu chúng ta không quá chú ý đến tính năng chống nước thì có thể tham khảo thêm một số dòng đang “hot” hiện nay như HTC One E8 Dual, Mirror 5, Samsung Galaxy S5 Au, Sony Xperia Z3 Au, LG G Pro 2. Đây đều là những model có cấu hình ổn cùng mức giá tốt và bán khá chạy ở đa số các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động.

Nguồn: biên soạn từ internet


Các mẫu điện thoại chống nước đáng mua tháng 8 Reviewed by Tân Phạm on 19:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Admin © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.